ELITE DIRETO X เต็มเปี่ยมด้วยสมรรถนะขับเคลื่อนที่แม่นยำ | ARTICLES | AsiaBike (asiabike.com )
Find a retailer CustomerRegister History Subscribe CALL CENTER +66 81 133 0063
 


ARTICLES

Promotion !!

Event & NEWS

innovation

  » BMC Innovations

  » Vittoria Innovations

  » BH Innovations

  » Ridley Innovations

  » HOPE Innovations

  » DT Swiss Innovations

  » Reynold Innovations

  » Look Innovation

  » Lameda Innovation

  » EKOI Innovations

  » LIMAR Innovation

  » FAST Innovation

  » Corima Innovation

Product Review

Technique

  » Elite Trainer

ELITE DIRETO X เต็มเปี่ยมด้วยสมรรถนะขับเคลื่อนที่แม่นยำ
โดย aomchom , 22/01/2020 10:59 , ผู้ชม 2881 , หัวข้อ : Product Review

DIRETO X

More accurate แม่นยำยิ่งขึ้น

DIRETO X

‘Direto X’ interactive  home trainer  จากค่าย Elite  ที่มาพร้อมสมรรถนะระดับ hi-end ถูกพัฒนาเสถียรภาพให้เหนือชั้นกว่า Direto ด้วยกำลังวัตต์ 2100 W โดยมีระบบเซ็นเซอร์อัจฉริยะ OTS (Optical Torque Sensor)  ซึ่งเป็น power meter ในตัว ที่คอยตรวจจับการส่งกำลังและคำนวณผลในขณะฝึกซ้อมได้อย่างแม่นยำ (1.5%) 

More powerful พละกำลังที่เพิ่มมากขึ้น

ด้วยพละกำลังที่มากขึ้นนี้ส่งผลให้ Direto X สามารถจำลองความลาดชันของเส้นทางได้สมจริงมากขึ้นถึง 18% 

Quieter เสียงเงียบสนิท

Elite เพิ่มชิ้นส่วนสำคัญเข้าไปในกลไกระบบการทำงาน เพื่อให้การฝึกซ้อมในแต่ละครั้งเป็นไปอย่างราบรื่น ไร้เสียงรบกวน

Stable มั่นคง ปลอดภัย

Direto X มาพร้อมฐานรองรับขนาดใหญ่ สามารถกางออกได้กว้าง ทำให้คุณรู้สึกมั่นคงและปลอดภัย สามารถออกแรงปั่นได้อย่างเต็มศักยภาพ โดยปราศจากเสียรบกวน และแรงสั่น

 

Absolute accuracy  ตรวจจับได้อย่างแม่นยำ

DIRETO X

OTS (Optical Torque Sensor) ภายใน Direto X คือ power meter ที่ใช้เทคโนโลยี optical sensor มาคอยตรวจวัดแรงบิดแกนหมุนของเครื่องและนำมาประมวลผลด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ที่อาศัยความละเอียดซับซ้อน  ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ทำให้เครื่อง home trainer สามารถตรวจจับกำลังในการปั่น (power output) ได้อย่างแม่นยำ ( ± 1.5%, 0.5%)  ซึ่ง หากเทียบกับ Direto แล้วจะให้ความแม่นยำที่ ± 2%  เห็นได้ว่า Direto X  มีความแม่นยำมากกว่า


Increased power output

 DIRETO X

หากกับเทียบกับรุ่นก่อน จะเห็นได้ว่า Direto X  สามารถปรับแรงต้านทาน (หนัก-เบา)ได้โดยอัตโนมัติ และยังจำลองทางลาดชันได้สูงสุด 18%  ซึ่งมากกว่า Direto  4 % อีกทั้ง ยังให้กำลังวัตต์เพิ่มขึ้น 2100 W ที่ความเร็ว 40 กม. / ชม. ซึ่งเป็นประสิทธิภาพยอดเยี่ยมที่ Direto X มอบให้กับคุณ


 Quiet, intuitive, compatible

ข้อดีอย่างหนึ่งของ home trainer แบบ direct-drive คือการอำนวยความสะดวกให้คุณใช้งานได้ในทุกที่ ทุกเวลา ด้วยระดับความเงียบที่ไม่เคยมีมาก่อน นั่นเป็นเพราะ Elite ได้ออกแบบให้ส่วนของล้อจักรยานและลูกกลิ้งไม่ถูกโดนหรือสัมผัสกันให้เกิดการเสียดสีแต่อย่างใด เพราะเจ้าเครื่อง  Direto X นี้สามารถส่งสัญญาณเองได้โดยตรง อีกทั้งยังมาพร้อม chain guard ที่ถูกติดตั้งไว้เพื่อป้องกันโซ่ตก รองรับการใช้งานทั้งจักรยานเสือหมอบ,เสือภูเขา  และชุดเฟืองเกียร์ 12 สปีด


Total interactivity

DIRETO X

DIRETO X

Direto X ทำงานโดยการรับ-ส่งสัญญาณแบบ  interactive ANT+™ FE-C e Bluetooth  สามารถใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชั่นและซอฟต์แวร์ ที่รองรับระบบปฏิบัติการ iOS, Android, MacOS และ Windows โดยจัดการผ่าน ซอฟต์แวร์ Elite My E-Training (ใช้งานได้ฟรี 12 เดือน) หรือผ่านทางแพลตฟอร์มอื่นๆที่รองรับ อาทิเช่น Zwift, TrainerRoad, The Sufferfest, Bikevo, Kinomap ฯลฯ


Pedaling analysis

DIRETO X

 วัตกรรมใหม่ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดย Elite เพื่อวิเคราะห์การปั่นของคุณ ในแต่ละครั้ง เพื่อช่วยพัฒนารอบขาของคุณให้ดีขึ้น  ซึ่งฟังก์ชั่นนี้จะทำการวิเคราะห์สิ่งต่างๆ ดังนี้

- วิเคราะห์รูปแบบการส่งกำลังของแต่ละจังหวะขึ้นลงในการปั่น

- วิเคราะห์การทำงานร่วมกันของมัดกล้ามเนื้อ extensors และ flexors

- ความลื่นไหลในการปั่น

ข้อมูลการฝึกซ้อมทั้งหมดจะแสดงผลผ่านทาง chart  สิ่งเหล่านี้จะช่วยประเมินผลและพัฒนาให้คุณเกิดศักยภาพที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น โดยฟังก์ชั่นนี้สามารถซื้อผ่านทางซอฟต์แวร์ My E-Training ได้เลย.



Share :

ย้อนกลับ
2016 ASIABIKE warranty Term & Conditions Professionals