100 Years of BH History | ARTICLES | AsiaBike (asiabike.com )
Find a retailer CustomerRegister History Subscribe CALL CENTER +66 81 133 0063
 


ARTICLES

Promotion !!

Event & NEWS

innovation

  » BMC Innovations

  » Vittoria Innovations

  » BH Innovations

  » Ridley Innovations

  » HOPE Innovations

  » DT Swiss Innovations

  » Reynold Innovations

  » Look Innovation

  » Lameda Innovation

  » EKOI Innovations

  » LIMAR Innovation

  » FAST Innovation

  » Corima Innovation

Product Review

Technique

  » Elite Trainer

100 Years of BH History
ผู้แต่ง Admin , 18/09/2018 09:49 , ผู้ชม 1904 , หัวข้อ : BH Innovations

BH คือประวัติศาสตร์ที่ยาวนานกว่าหนึ่งศตวรรษ คือสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความเป็นจักรยาน, การมีน้ำใจนักกีฬา และการพัฒนาตัวเอง นักปั่นระดับตำนานที่เรายกให้เป็นฮีโร่ต่างก็ถือกำเนิดขึ้นจากจักรยานเหล่านี้

100 Years of BH History

BH (Beistegui Hermanos) ถูกริเริ่มขึ้นที่ Eibar (Guipuzkoa, ประเทศสเปน), เมืองผลิตอาวุธอันเลื่องชื่อ ต่อมาในปี ค.ศ.1909 สามพี่น้อง Cosme, Domingo และ Juan Beistegui Albistegui ได้กำเนิดผลผลิตแห่งปัญญาและจิตวิญญาณที่เต็มไปด้วยพลังแห่งการริเริ่มจากเดิมที ที่บริษัทได้ก่อตั้งตัวขึ้นมาในฐานะผู้ผลิตอาวุธ หากแต่ว่าเกิดเหตุการณ์บางอย่างขึ้นในช่วงสงครามโลกครั้งที่1 ทำให้พวกเขาสร้างสิ่งที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้การเดินทางมีความรวดเร็วขึ้น อีกทั้งยังเป็นการช่วยระบบเศรษฐกิจด้านการขนส่งสำหรับพลเมืองชาว Eibar จึงทำให้เกิดจักรยานที่มีน้ำหนักเบา ปราดเปรียว และสามารถไว้วางใจได้ จึงส่งผลให้เกิดสัญลักษณ์การปั่นจักรยานในปัจจุบัน และยังเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด หลังแต่นั้นเป็นต้นมา BH จึงมุ่งมั่นพัฒนาความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี และยืนหยัดในคำมั่นสัญญาแห่งการเล่นกีฬา, BH ประสบความสำเร็จอย่างมากในด้านกีฬาและมีส่วนร่วมกับนวัตกรรมที่หลากหลายในโลกของการปั่นจักรยาน

โดยปี 1935 BH โดนตัดสินในเหตุการณ์จักรยานสเปน ในตอนนั้นทีม BH มีหนึ่งในนักปั่นจักรยานที่ดีที่สุดในการจัดอันดับของวันก็คือ Gustave Deloor นักแข่งชาวเบลเยี่ยม (ในปี ค.ศ.1913 - 2002) ผู้ซึ่งเป็นแชมป์สองสมัยซ้อนในรุ่นแรกของรายการ Vuelta a España ปี ค.ศ. 1935 และปี 1936 จนถึงปัจจุบัน BH ได้ชัยชนะจากแข่งขัน Vueltas a España มาแล้วถึง 7ครั้งโดยคนสุดท้าย (ปี 1986) ก็คือ Álvaro Pino ในรุ่นทีม Zor-BH ที่เข้ามาเป็นที่หนึ่งของประเภททีม จนกระทั่ง Fede Etxabe ได้สร้างประวัติศาสตร์แห่งความสำเร็จขึ้นอีกครั้งในปี ค.ศ. 1987 ด้วยการคว้าชัยในสนามแห่งตำนานอย่าง Alpe d’Huez ในรายการ Tour de France ทำให้เขากลายเป็นนักปั่นชาวสเปนคนแรก และในเวลาต่อมา BH ได้กลายเป็นผู้สนับสนุนทีมจักรยานระดับโลกอีกหลายทีม อาทิ ทีม Liberty Seguros, ทีม AG2R

100 Years of BH History

และในปี ค.ศ. 1959 นี้เองที่ BH ย้ายโรงงานไปยังสถานที่ที่สะดวกต่อการพัฒนาจักรยาน และอะไหล่คุณภาพสูงด้วยมาตรฐานที่ดีเยี่ยมไม่ว่าจะเป็นจักรยานเสือหมอบ, จักรยานเสือภูเขา, จักรยานไฟฟ้าหรือแม้แต่จักรยานฟิตเนส ซึ่งเทคโนโลยีที่ถูกพัฒนาโดย BH นั้นมีมากมาย อาทิเช่น the NEO range, Ultralight frames, the Global Concept และ full suspension ทำให้แบรนด์สามารถตอบสนองต่อความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบจักรยานได้อย่างดี ส่งผลให้ BH ยังคงยึดมั่นในคุณภาพด้านนวัตกรรม การวิจัยและการพัฒนาเทคโนโลยีอยู่เสมอ ถึงแม้ว่ากาลเวลาจะล่วงเลยผ่านมาถึง 100 ปี แต่สิ่งที่ไม่เปลี่ยนไปก็คือ ความรับผิดชอบที่อยูบนพื้นฐานขอบเขตทางสังคมและสิ่งแวดล้อม รวมถึงการยึดมั่นในคำมั่นสัญญา ความน่าเชื่อถือ และเหนือสิ่งอื่นใดคือความหลงใหลในจักรยาน โดยมีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนออุปกรณ์กีฬา และการมีสุขภาพที่ดีให้กับผู้คนทั่วโลกต่อไป

 

Share :

ย้อนกลับ
2016 ASIABIKE warranty Term & Conditions Professionals