CORIMA MCC EVO | ARTICLES | AsiaBike (asiabike.com )
Find a retailer CustomerRegister History Subscribe CALL CENTER +66 81 133 0063
 


ARTICLES

Promotion !!

Event & NEWS

innovation

  » BMC Innovations

  » Vittoria Innovations

  » BH Innovations

  » Ridley Innovations

  » HOPE Innovations

  » DT Swiss Innovations

  » Reynold Innovations

  » Look Innovation

  » Lameda Innovation

  » EKOI Innovations

  » LIMAR Innovation

  » FAST Innovation

  » Corima Innovation

Product Review

Technique

  » Elite Trainer

CORIMA MCC EVO
ผู้แต่ง Nopawat Soithong , 10/02/2024 14:54 , ผู้ชม 259 , หัวข้อ : Corima Innovation

หน้าปก Corima

CORIMA MCC EVO ผลงานคุณภาพสูงที่มีอัตราส่วนระหว่างน้ำหนักกับความแข็งแรงที่ดีที่สุดในตลาด มีประสิทธิภาพดีเยี่ยมในการไต่เขา และบนเส้นทางที่เป็นเนิน โดยมีอัตราเร่งที่รวดเร็ว ตัวยาง Tubeless ซึ่งให้ความนุ่มสบาย เมื่อใช้กับน้ำยากันซึม ทำให้มีความทนทานในการบาดเจาะที่ดีเยี่ยม การออกแบบล้อคาร์บอนแบบ 100% วิศกรของพวกเราผสมผสานเทคโนโลยี กับความเชี่ยวชาญ เพื่อส่งมอบเอกลักษณ์และ ประสิทธิภาพที่สูงที่สุดให้กับผู้ใช้งาน

หน้า 1
เพื่อเสถียรภาพและประสิทธิภาพสูงสุดของล้อ ความแข็งแกร่งที่เป็นพิเศษ น้ำหนักที่เบาเป็นสิ่งสำคัญที่เราต้องการ ปัจจัยที่สำคัญอีกประการคือความแข็งแรงข้อล้อ ความแข็งแรงนี้กำหนดให้ล้อสามารถแปลงแรงถีบเป็นความเร็วสูงสุดได้อย่างแท้จริง

หน้า 2

เราขอแนะนำ MCC EVO ซึ่งเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมซึ่งมีอัตราส่วนน้ำหนักต่อความแข็งแรงที่เหนือสินค้าในตลาด โดยมีความแข็งแรงเฉลี่ยมากถึง 15% เมื่อเปรียบเทียบกับคู่แข่ง แต่ล้อ MCC ก็กลายเป็นคู่แข่งที่น่าเกรงขามเมื่อเทียบกับล้อซี่คาร์บอนแบบ Monobloc ที่แข็งแกร่งที่สุด ปริศนาเบื้องหลังความเป็นเลิศนี้อยู่ที่การออกแบบ MCC ที่โดดเด่นและการใช้คาร์บอนไฟเบอร์เกรดเดียวกับอุตสาหกรรมการบิน

หน้า 3

เส้นใยคาร์บอนคุณภาพสูงเหล่านี้ถูกห่อหุ้มอย่างรอบคอบ รอบโครงสร้างของโฟม เพื่อเพิ่มความแข็งแแรงของขอบล้อ และส่งกำลังถีบได้อย่างเต็มที่
ตอบโจทย์ทุกความท้าทาย
ล้อ MCC EVO มีให้เลือกใช้ในรุ่นทูบลิส โดยใช้เทคโนโลยี Hookless (Tubeless Straight Side) เพื่อรับมือกับพื้นผิวถนนที่ไม่เรียบและสภาพอากาศที่ไม่คงที่ของภูเขาได้อย่างมีประสิทธิภาพ 
ยางแบบทูบลิสมีข้อดีมากมาย:
- เพิ่มความสบายด้วยแรงดันลมที่ขยายได้กว้างขึ้นโดยไม่สูญเสียประสิทธิภาพ
- แอโรไดนามิก: การเปลี่ยนขอบ/ยางที่นุ่มนวลขึ้น และการควบคุมที่แม่นยำยิ่งขึ้น
- ป้องกันการเจาะทะลุที่เหนือกว่าและความยืดหยุ่นเพื่อรองรับความกว้างของยางที่หลากหลาย

หน้า 6
Attack. No matter where, no matter when.
- เทคโนโลยี D2T ซึ่งดูดซับแรงบิดในการเหยียบและการเบรกในคาร์บอนชิ้นเดียว และรับประกันความแม่นยำและอัตราการเร่งความเร็วที่ยอดเยี่ยม
- ระบบซี่ล้อ CORIMA ที่ได้รับสิทธิบัตร ประกอบด้วยซี่ล้อคาร์บอน 12 คู่เพื่อความแข็งแกร่งและความทนทานที่ไม่มีใครเทียบได้
- ดุมเฟืองวงล้อ MCC EVO ใหม่ ออกแบบมาพร้อมโครงสร้างที่เรียบหรูและทนทาน และการถ่ายโอนและการกระจายแรงบิดในการปั่นเพิ่มขึ้น 17% สมบูรณ์แบบสำหรับการเร่งความเร็วที่รวดเร็ว

หน้า 7
เลือกผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น
ด้วยความรู้ความชำนาญของ CORIMA ช่วยให้มั่นใจได้ว่า MCC EVO นำเสนอคุณลักษณะเฉพาะตัว ประสิทธิภาพสูงสุด และความน่าเชื่อถือที่คุณคาดหวังจากผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม การผสมผสานเทคโนโลยี ประสบการณ์ และความหลงใหล ประสบการณ์และบริการพรีเมียมสำหรับลูกค้า MCC EVO พร้อมทั้งโปรแกรมการรับประกันตลอดชีพและโปรแกรม Replacement จากความเสียหายที่เกิดจากการใช้งานพิเศษเฉพาะ : CORIMA เท่านั้น.

Share :

ย้อนกลับ
2016 ASIABIKE warranty Term & Conditions Professionals