เทคโนโลยี SINC CERAMIC | ARTICLES | AsiaBike (asiabike.com )
Find a retailer CustomerRegister History Subscribe CALL CENTER +66 81 133 0063
 


ARTICLES

Promotion !!

Event & NEWS

innovation

  » BMC Innovations

  » Vittoria Innovations

  » BH Innovations

  » Ridley Innovations

  » HOPE Innovations

  » DT Swiss Innovations

  » Reynold Innovations

  » Look Innovation

  » Lameda Innovation

  » EKOI Innovations

  » LIMAR Innovation

  » FAST Innovation

  » Corima Innovation

Product Review

Technique

  » Elite Trainer

เทคโนโลยี SINC CERAMIC
โดย Pattharanit , 28/10/2021 09:31 , ผู้ชม 1117 , หัวข้อ : DT Swiss Innovations

เทคโนโลยี Bearing คุณภาพสูงที่สุด

เทคโนโลยี Bearing คุณภาพสูงที่สุดได้รับการติดตั้งในล้อ DT Swiss 1100 ทุกสายผลิตภัณฑ์ ข้อดี คือ มีค่าแรงเสียดทานการหมุนของล้อ (Rolling Resistance) ต่ำ เพิ่มความสามารถในการต้านทานขึ้น รวมทั้ง ช่วยให้เราออกแรงน้อยลงขณะที่ปั่น

สำหรับตลับลูกปืนเซรามิก SINC ได้รับการพัฒนาโดย DT Swiss เป็นระบบ ผลิตจากซิลิคอนไนไตรด์ (Si3N4) ซึ่งเป็นวัสดุเซรามิกที่ทนทานต่อการสึกหรอและการกัดกร่อนเป็นพิเศษ ส่วนแหวนลูกปืน (Bearing Ring) ผลิตจากโลหะผสมเหล็กที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษ ปรับให้เข้ากับคุณสมบัติเฉพาะของวัสดุเซรามิก พร้อมเพิ่มความแม่นยำ (Precision Ground) การใช้งานร่วมกันของทั้ง ผลิตภัณฑ์นี้จะช่วยลดค่าแรงเสียดทานการหมุนของล้อให้เหลือน้อยที่สุดและรับประกันความทนทานมากกว่าตลับลูกปืนทั่วไปแต่ไม่ใช่เป็นเพียงแค่ Bearing ธรรมดา แต่เป็น Bearing ทีมี่ความทนทานมากในสายผลิตภัณฑ์ของ DT Swiss ซึ่งผลิตจากเซรามิกที่มีมีคุณสมบัติพิเศษเหนือกว่าคู่แข่ง  


1


คุณสมบัติพิเศษของดุมล้อ DT SWISS ด้วยเทคโนโลยี SINC CERAMIC

เมื่อติดตั้งดุมล้อควรคำนึงถึงระยะห่างที่เหมาะสมระหว่างลูกปืนเซรามิกและแหวนลูกปืนแบบ Hybrid Bearing เรารับประกันว่า ด้วยเทคโนโลยี SINC CERAMIC ช่วยให้ค่าแรงเสียดทานการหมุนของล้อให้เหลือน้อยที่สุด อีกทั้ง ยังช่วยป้องกันการสึกหรอของตลับลูกปืน

ในการใช้งานร่วมกันระหว่างตลับลูกปืนเซรามิก (CERAMIC Bearing) และแหวนลูกปืน Hybrid Bearing นั้น โอกาสเกิดการกัดกร่อนระหว่างลูกปืนและแหวนแทบเป็นไปไม่ได้ อีกทั้ง ยังช่วยยืดอายุการใช้งานได้ยาวนานขึ้น โดยลูกปืนเม็ดกลมที่แข็งทนทานช่วยให้เพลาหมุนได้ลื่นไหลยิ่งขึ้นตลอดอายุการใช้งาน ซึ่งช่วยให้เกิดความลื่นไหลและคงทนถาวร อีกทั้ง ยังช่วยลดแรงเสียดทานให้เหลือน้อยที่สุดได้อย่างคงทนถาวรร่องตลับลูกปืน (Bearing Cage) ซึ่งยึดลูกปืนไว้ให้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม ประกอบด้วย ลูกปืนเซรามิกเม็ดกลมที่ได้รับการพัฒนาขึ้นโดยเฉพาะสำหรับตลับลูกปืนแต่ละขนาด


2

ซึ่งหมายความว่า ลูกปืนเม็ดกลมและร่องตลับลูกปืนถูกยึดกันอย่างพอดี ซึ่งจะช่วยลดแรงเสียดทานภายใน Bearing ได้ระบบซีลป้องกันสิ่งแปลกปลอม (Seal or Shield) ซึ่งใช้สำหรับป้องกันสิ่งแปลกปลอมไม่ให้เข้าไปภายในตลับลูกปืนตลับลูกปืน SINC Ceramic Bearing Sealing System คุณภาพสูง รับประกันการใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบ ช่วยลดแรงเสียดทานให้เหลือน้อยที่สุดในทุกสภาวะ สำหรับแผ่นโลหะที่ปิดช่องว่างของวงแหวนอยู่ด้านนอกเท่านั้น และวงแหวนลูกปืนที่ได้รับการป้องกันฝุ่นละอองหรือเศษวัสดุจะอยู่ข้างในเท่านั้น ในขณะที่ Seal Seat เพิ่มความแม่นยำให้กับการรวมศูนย์ของแผ่น Seal ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ช่วยให้มั่นใจได้ถึงเสียดทานการหมุนของล้อให้เหลือน้อยที่สุด SINC Ceramic Bearings เป็นเทคโนโลยีนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเพียงหนึ่งเดียว

 

SINC Bearing สายผลิตภัณฑ์ของ DT Swiss SINC ทุกตัว ผ่านการตรวจสอบและทดสอบทุกชิ้น 

3



Share :

ย้อนกลับ
2016 ASIABIKE warranty Term & Conditions Professionals