รถคู่กาย BH Ultimate | ARTICLES | AsiaBike (asiabike.com )
Find a retailer CustomerRegister History Subscribe CALL CENTER +66 81 133 0063
 


ARTICLES

Promotion !!

Event & NEWS

innovation

  » BMC Innovations

  » Vittoria Innovations

  » BH Innovations

  » Ridley Innovations

  » HOPE Innovations

  » DT Swiss Innovations

  » Reynold Innovations

  » Look Innovation

  » Lameda Innovation

  » EKOI Innovations

  » LIMAR Innovation

  » FAST Innovation

  » Corima Innovation

Product Review

Technique

  » Elite Trainer

รถคู่กาย BH Ultimate
ผู้แต่ง อ.ปราจิน รุ่งโรจน์  , 17/05/2012 00:00 , ผู้ชม 3563 , หัวข้อ : Technique

รถคู่กาย
BH Ultimate

สำหรับ ผม จักรยานเป็นเพื่อนและมิตรที่ดีตลอดมา เวลาอยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข(เวลาปั่นร่างกายจะขับสารแห่งความสุขที่ชื่อ "เอ็นโดฟิน" ออกมาทำให้ร่างกายสดชื่นกระปี้กระเป่าและสนุกสนาน) แม้บางครั้งอาจจะทำให้ผู้เขียนได้รับบาดเจ็บบ้าง แต่นั่นไม่ได้เป็นอุปสรรค์ในการขี่จักรยานเลยแม้แต่น้อยกลับยิ่งทำให้อยาก ขี่มันมากขึ้นเพราะมันท้าทายความสามารถของผู้ใช้ที่ต้องการความตื่นเต้นในชีวิต 

ครับผมกำลังพูดถึงสุดยอดจักรยานคันใหม่ BH Ultimate เป็นจักรยานสายพันธ์จากสเปนที่แข็งแกร่ง ดุดัน แต่น้ำหนักเบาตัวถังขึ้นรูปแบบ 
Mono q carbon และการผสมผสานกันระหว่างท่อต่างๆ แบบ Integrated โดยเฉพาะถ้วยคอล่างใหญ่ขึ้น (Taper) ทำให้ลดแรงกระแทกของล้อหน้าได้มากขึ้นมาพร้อมกับกระโดงหลักอานเป็นชิ้นเดียว กับ SEAT TUBE ดุมหลังใช้การร้อนแกนกับตะเกียบหลังที่กว้างมากยิ่งขึ้น ทำให้การกระจายน้ำหนักตัวของผู้ขี่มีมากขึ้นส่งผลให้รถจักรยานมีความมั่นคง ยิ่งขึ้น ง่ายต่อการควบคุมขณะขี่ด้วยความเร็ว ลงเขา ขึ้นเขา ซิงเกิลแทรค และสปริ้นท์ ที่พูดได้อย่างนี้เพราะ ผมได้ใช้เจ้า BH Ultimate ตัวนี้ลงแข่งที่ "พัทยาเสือภูเขา ครั้งที่ 2 "ในวันที่ 6 พฤษภาคม 2555 ชนะเลิศ เป็นที่ 1 มาแล้ว จึงรู้สึกประทับใจในประสิทธิภาพของมัน จริงๆ ทุกครั้งที่ถีบลูกบันไดลง เจ้า BH Ultimate พุ่งกระฉูด เพราะมีกะโหลกที่แข็งแกร่งรองรับแรงกดบันไดของนักปั่นได้อย่างมั่นคงไม่ แกว่ง ฉะนั้นไม่ว่าเส้นทางจะมีอุปสรรค์มากเพียงใด

ผู้เขียนมั่นใจว่าสามารถขี่แข่งได้อย่างปลอดภัย เรียกว่า "เอาอยู่" ในทุกสภาพเส้นทาง จึงอยากบอกต่อว่า "ไม่ลองไม่รู้ ได้ดูไม่เห็น ไม่ขี่ก็ไม่เป็นครับ" ถ้าเพื่อนนักแข่งที่มองหารถจักรยานเสือภูเขาครอสคันทรีดีๆเอาไว้ใช้สักคัน ตัวที่ว่านี้เลยไม่ผิดหวัง ครับ

สำหรับผม BH Ultimate คือยอดรถจักรยานครอสคันทรีที่ดีที่สุดในเมืองไทยขณะนี้ ผมจึงเลือกใช้ลงแข่งขันจักรยานครอสคันทรี ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระบรมโอรสราชฯ ณ สนามแข่งขันที่วัดเขาโบสถ์จังหวัดระยอง ในวันที่ 20 พฤษภาคม 2555นี้ เพราะผมมั่นใจในประสิทธิภาพ และเทคโนโลยีของ BH ที่ เบา แกร่ง ดุดันและมั่นคงในทุกสภาพเส้นทางแข่งขัน ครับ.

Share :

ย้อนกลับ
2016 ASIABIKE warranty Term & Conditions Professionals