The cinelli story | ARTICLES | AsiaBike (asiabike.com )
Find a retailer CustomerRegister History Subscribe CALL CENTER +66 81 133 0063
 


ARTICLES

Promotion !!

Event & NEWS

innovation

  » BMC Innovations

  » Vittoria Innovations

  » BH Innovations

  » Ridley Innovations

  » HOPE Innovations

  » DT Swiss Innovations

  » Reynold Innovations

  » Look Innovation

  » Lameda Innovation

  » EKOI Innovations

  » LIMAR Innovation

  » FAST Innovation

  » Corima Innovation

Product Review

Technique

  » Elite Trainer

The cinelli story
โดย aomchom , 11/02/2021 13:35 , ผู้ชม 671 , หัวข้อ : Event & NEWS

Design Made In Cinelli The Art and Design of the Bicycle”

Cinelli จักรยานที่โดดเด่นทั้งศาสตร์และศิลป์ เบื้องหลังของศิลปะเคลื่อนที่ คือเรื่องราวที่สะท้อนมุมมองของนักออกแบบ

ทำความรู้จักชิลเนลลี่ให้มากขึ้น แล้วคุณอาจจะหลงรักการเดินทางครั้งใหม่ที่ทำให้ชีวิตของคุณมีสีสันมากขึ้น


cinelli

ความสนุกสนานของ Cinelli ถือกำเนิดขึ้นภายในอาคารสำนักงานใหญ่ ณ.กรุงมิลาน สถานที่รวบรวมแนวคิดและแรงบันดาลใจอันสร้างสรรค์ ภาพวาด และชิ้นส่วนของงานออกแบบกราฟิกที่ฉาบคลุมอยู่บนผนังส่วนใหญ่ ไม่ได้มีเพียงเฉพาะแค่งานออกแบบจักรยานเท่านั้น แต่หากเต็มไปด้วยจิตนาการที่ไม่มีขอบเขต


cinelli

     อันโตนิโอ โคลอมโบ (Antonio Colombo) ลูกชายของผู้ก่อตั้งบริษัท Columbus ในยุคนั้นเขาคือคนรุ่นใหม่ที่มีความสนใจในเรื่องราวของศิลปะ โลกของจักรยานเป็นเรื่องที่ไม่คุ้นชินสำหรับเขา แต่เขาต้องการสร้างความต่างให้กับวงการนี้ ด้วยการถ่ายทอดเรืองราวของจักรยานผ่านงานศิลป์  นับว่าเป็นแนวคิดที่แปลกใหม่ในยุคนั้น


cinelli

สถานที่แห่งนี้สามารถสร้างความเพลิดเพลินได้ราวกับว่าเป็นงานศิลป์ที่ถูกจัดแสดงอยู่ในแกลลอรี่ เอกลักษณ์อันโดดเด่นของบริษัท Cinelli ไม่เพียงนำเสนอแค่จุดยืนทางด้านวิศวกรรมเท่านั้น แต่ยังนำวัฒนธรรมของความศิลปะเข้ามาสอดแทรกให้มีความกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียว ถือได้ว่าเป็นจุดแข็งที่ทำให้ cinelli มีความแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ


cinelli

ภายในออฟฟิศของ antonio colombo ถูกประดับประดาไปด้วยงานศิลปะและงานออกแบบต่างๆ  ไม่ว่าจะเป็น งานกราฟฟิตี้, งานถ่ายภาพ รวมถึง จักรยาน cinelli กับผลงาน Keith Haring Cinelli Laser  ที่ใส่ความสร้างสรรค์ไว้บนแผ่นล้อดิสก์ โดยฝีมือของศิลปิน Keith Haring ที่ทำให้ห้องนี้เปรียบเสมือน art gallery ขนาดย่อมเลยก็ว่าได้

cinelli

เมื่อเดินมาในส่วนของโรงงานที่ผลิตท่อโคลัมบัส  เราจะพบกับภาพจิตรกรรมฝาผนังขนาดใหญ่บนบานประตูของโรงงาน ซึ่งเป็นผลงาน จาก z10 ziegler (สตรีทอาร์ตติส)


cinelli

สถานที่แห่งนี้อาจไม่ได้ให้ความรู้สึกที่เหมือนกับโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ไม่มีสายพานลำเลียง หรือกระบวนการอัตโนมัติใดๆ  แต่กลับเต็มเปี่ยมไปด้วยความทุ่มเทจากช่างผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งปัจจุบันมีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่สามารถทำได้ เพราะทุกขั้นตอนล้วนเกิดขึ้นจากความใส่ใจอย่างละเอียดลออ

 แม้กระทั่งเครื่องจักร ต่างก็ทำงานอย่างเต็มที่เพื่อคอยตรวจสอบ รูปร่าง, ความยืดหยุ่น,การดัด และขัดเงาท่อเหล็ก ซึ่งทั้งหมดนี้คืออัตตาลักษณ์ของความเป็น Cinelli ที่ได้รับการยอมรับเสมอมา.



Share :

ย้อนกลับ
2016 ASIABIKE warranty Term & Conditions Professionals