RWS TECHNOLOGY | ARTICLES | AsiaBike (asiabike.com )
Find a retailer CustomerRegister History Subscribe CALL CENTER +66 81 133 0063
 


ARTICLES

Promotion !!

Event & NEWS

innovation

  » BMC Innovations

  » Vittoria Innovations

  » BH Innovations

  » Ridley Innovations

  » HOPE Innovations

  » DT Swiss Innovations

  » Reynold Innovations

  » Look Innovation

  » Lameda Innovation

  » EKOI Innovations

  » LIMAR Innovation

  » FAST Innovation

  » Corima Innovation

Product Review

Technique

  » Elite Trainer

RWS TECHNOLOGY
โดย Pattharanit , 03/11/2021 10:50 , ผู้ชม 1096 , หัวข้อ : DT Swiss Innovations

เทคโนโลยี RWS

โดยเบื้องต้น RWS ได้รับการพัฒนาเพื่อให้สามารถปลดล็อกออกมาได้ทันที (Quick Release) ในสายผลิตภัณฑ์ ระดับ High-end พร้อมระบบการยึดเหนี่ยวสูง ประสิทธิภาพสูง ซึ่งเหมาะกับการแข่งขันจักรยานทุกประเภท ตั้งแต่ เริ่มต้นไปจนถึง Enduro

ระบบ RWS เพิ่มความปลอดภัยให้ล้อในช่วงการปั่นที่เร็วขึ้น ด้วยแรงยึด (Clamping force) ที่ไม่เหมือนใคร สำหรับตัวล็อค (Skewer) ที่ได้มาตรฐานผลิตจากอะลูมิเนียมทั้งหมด โดยมีลักษณะพิเศษอยู่ที่คันโยก (Forged lever) เพลากลึงชุบเคลือบผิว (Machined and Anodized Axles) จนในที่สุดได้ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ซึ่งเป็นการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่สำคัญจาก Swiss

ย้อนกลับไป หลังจากที่ได้มีการเปิดตัวในปี 2548 RWS ได้กลายเป็นหนึ่งในระบบเพลามาตรฐาน และมีข้อดี คือ  ในขณะที่นักปั่นจักรยานเร่งฝีเท้าในการปั่นเร็วขึ้นในภูมิประเทศที่มีพื้นผิวขรุขระจะช่วยให้ท่านเร่งความเร็วได้อย่างที่ไม่ใครทำได้มาก่อน อย่างไรก็กี จักรยานทุกคันต้องมีระบบยึดล้อที่น่าเชื่อถือได้1

ในการขันคันโยกให้แน่นขึ้นนั้น สามารถทำได้โดยการยกและหมุนคันโยกได้ตาม Fork และ/หรือหูยึดตีนผี  (Dropout) หลังจากนั้นขันให้แน่น แล้ววางคันโยกในตำแหน่งที่ต้องการ

2

   RWS สามารถปลดล็อคได้ทันที ซึ่งสามารถใช้ร่วมกับแกนอื่นได้ (Conventional QR)


33


ปลั๊ก RWS

แนะนำ RWS Plug In เราเสริมความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งของ RWS ให้เป็นเกณฑ์มาตรฐานในด้านระดับไฮเอนด์ ความแม่นยำสูงผ่านระบบเพลา เป็นทางออกเดียวในตลาดที่ดูสะอาดตาทั้งแบบมีคันโยกและไม่มีคันโยก ดังนั้นตอนนี้ คุณสามารถมี RWS และเลือกว่าต้องการรักษาความสะดวกสบายของคันโยกหรือเต็มการแข่งขัน โหมด Hex only-mode

4

Full metal, precision parts design

5




Share :

ย้อนกลับ
2016 ASIABIKE warranty Term & Conditions Professionals