Hope HB. 160 เอกลักษณ์ระดับ premium | ARTICLES | AsiaBike (asiabike.com )
Find a retailer CustomerRegister History Subscribe CALL CENTER +66 81 133 0063
 


ARTICLES

Promotion !!

Event & NEWS

innovation

  » BMC Innovations

  » Vittoria Innovations

  » BH Innovations

  » Ridley Innovations

  » HOPE Innovations

  » DT Swiss Innovations

  » Reynold Innovations

  » Look Innovation

  » Lameda Innovation

  » EKOI Innovations

  » LIMAR Innovation

  » FAST Innovation

  » Corima Innovation

Product Review

Technique

  » Elite Trainer

Hope HB. 160 เอกลักษณ์ระดับ premium
โดย aomchom , 08/05/2019 17:21 , ผู้ชม 1321 , หัวข้อ : Product Review



HB160

Hope นับว่าเป็นผู้ผลิตที่ได้ชื่อว่ามีความเนี้ยบในการสร้างชิ้นงาน ไม่ใช่เพียงแค่เทคโนโลยีที่ทันสมัย นวัตกรรมที่ล้ำหน้าจากประเทศอังกฤษ แต่คือความใส่ใจในทุกขั้นตอนกระบวนการผลิต แน่นอนว่าเรารู้จัก Hope กันดีในมุมของการทำงาน CNC ที่เนี้ยบเกินใคร แต่เมื่อเร็วๆนี้ Hope ได้หันมาจับงานคาร์บอนและสร้างความตลึงให้กับตลาดคาร์บอนเป็นอย่างมาก กับการเปิดตัว Handle Bar ที่กล้าโชว์ผลงานแบบ Inside out ผ่ากันให้ดูเห็นๆ ถึงความเนี้ยบตั้งแต่ในจรดนอก และล่าสุดนี้ยังปล่อยงานระดับ premium มาให้วงการจักรยานฟูลซัสต้องฮือฮา ด้วยการออกสินค้าใหม่ "Hope HB. 160"

HB160

HB160

Hope HB. 160 ไม่ใช่เพียงสินค้าใหม่ทั่วไป แต่เป็นงานศิลปะที่ต้องอาศัยงานฝีมือระดับสกิลสูงๆ ทุกชิ้นงานถูกสร้างสรรค์ในประเทศอังกฤษโดยคนอังกฤษขนานแท้ จึงเรียกได้ว่า Made in UK 100%  โดย HB.160 ตัวนี้ได้ถูกเปิดตัวในงาน Eurobike ที่ผ่านมาเป็นจักรยานที่มีโช๊คช่วงยุบ 160 มม.องศาของเฟรมที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานในภูมิประเทศ ไม่ว่าจะในแบบ trail bike, enduro หรือ all mountain ไม่ใช่เพียงแค่เลือกคาร์บอนที่ดี แต่จุดสำคัญอยู่ที่การออกแบบเลือกใช้ รวมถึงการเรียงชั้นคาร์บอนอย่างมีระบบ

HB160

HB160

และนับว่าเป็น innovation ใหม่ล่าสุด โดดเด่นด้วยเฟรมที่ทำจากคาร์บอน มีน้ำหนักเบา ช่วงล่างออกแบบเป็นพิเศษเพื่อลดอาการยวบกินแรง ทำให้การเร่งความเร็ว หรือการขึ้นทางชันก็เป็นเรื่องง่ายเช่นกัน ซึ่งกว่าจะออกมาเป็น HB.160 ต้องใช้เวลาในการพัฒนา ทดสอบแก้ไขทั้งในคอมพิวเตอร์และในสภาพการใช้งานจริง จนมั่นใจ และยังการันตีด้วยชัยชนะในรายการแข่งขันต่าง ๆ ตลอดปี 2017

HB160

ดังนั้นจึงเรียกได้ว่า Hope HB.160 คือความแตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นเฟรมและอะไหล่ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงของ hope ที่ผลิตขึ้นใน uk ทั้งหมด ไม่ใช่ของที่ทำขึ้นมาเพื่อลอกเลียน จึงเป็นความเหมาะสมของราคาที่แสนคุ้มค่า

HB160


Share :

ย้อนกลับ
2016 ASIABIKE warranty Term & Conditions Professionals