ELITE SUITO หล่อล้ำ เข้าถึง Lifestyle คนยุคใหม่ | ARTICLES | AsiaBike (asiabike.com )
Find a retailer CustomerRegister History Subscribe CALL CENTER +66 81 133 0063
 


ARTICLES

Promotion !!

Event & NEWS

innovation

  » BMC Innovations

  » Vittoria Innovations

  » BH Innovations

  » Ridley Innovations

  » HOPE Innovations

  » DT Swiss Innovations

  » Reynold Innovations

  » Look Innovation

  » Lameda Innovation

  » EKOI Innovations

  » LIMAR Innovation

  » FAST Innovation

  » Corima Innovation

Product Review

Technique

  » Elite Trainer

ELITE SUITO หล่อล้ำ เข้าถึง Lifestyle คนยุคใหม่
โดย aomchom , 22/01/2020 10:31 , ผู้ชม 3929 , หัวข้อ : Product Review

Suito

‘SUITO’  bike trainer นวัตกรรมล่าสุดจาก Elite ประสิทธิภาพการทำงานสูง แข็งแรงทนทาน เงียบสนิทไร้เสียงรบกวน ถือเป็น home trainer แบบ interactive ที่ให้ประการณ์การปั่นได้ยอดเยี่ยมเสมือนจริง ใช้งานง่ายด้วยระบบ direct-drive ที่สามารถขับเคลื่อนโดยตรง  ให้ผลลัพธ์ที่แม่นยำ ถือได้ว่าเป็นเทรนเนอร์ตัวแรกของ Elite ที่นำระบบนี้มาใช้  อีกทั้งยังมาพร้อมเฟืองหลัง Shimano 11-speed  ที่ใช้วิธีการติดตั้งแบบ Plug & Play รวดเร็ว ง่ายดาย บนโครงสร้างที่แข็งแรงด้วยขนาดที่กะทัดรัด


Direct transmission

Suito

Suito ตัวเลือกที่ดีที่สุด ด้วยระบบ direct-drive ที่ส่งกำลังโดยตรง ตอบสนองได้อย่างแม่นยำ  ทำให้คุณออกแรงสปริ้นท์ได้เต็มที่ โดยไม่ต้องกังวลว่ายางจะสึกหรอ เพราะ Suito ถูกออกแบบให้ล้อจักรยานและลูกกลิ้ง ไม่สามารถสัมผัสเสียดสีกันได้ 


Easy to transport, practical to power up

Suito

Suito

สะดวกง่ายต่อการขนย้าย ด้วยด้ามจับที่ถูกออกแบบมาเพื่อเอื้อประโยชน์ต่อการขนย้าย คุณสมบัติที่สำคัญอีกอย่างของ Suito คือช่องเก็บสายอะแดปเตอร์ที่ด้านหลังออกแบบมาเพื่อจัดเก็บสายให้เป็นระเบียบ ป้องกันการทำสายหลุด


Quiet

 ด้วยความที่ Suito ถูกออกแบบให้ในส่วนของล้อและลูกกลิ้งไม่สัมผัสกัน จึงทำให้ไม่เกิดเสียงรบกวนใดๆ อีกทั้งโครงสร้างที่แข็งแรง สมบูรณ์ของ Suito และ flywheel  ยังทำให้ตัวเครื่องเงียบสนิท ถึงแม้ว่าจะเกิดแรงสั่นสะเทือนแค่เพียงเล็กน้อยก็ไม่ทำให้ตัวเครื่องเกิดเสียงสะท้อนใดๆ 


Plug & Play

Suito

ในกลุ่ม home trainer แบบ interactive  ของ Elite  ‘SUITO’ ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เนื่องจากมีโครงสร้างแบบ Plug & Play ที่ออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกต่อการใช้งานได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย มาพร้อมกับเฟืองหลัง Shimano® 11 สปีด และโครงสร้างที่ประกอบมาอย่างสมบูรณ์ ให้คุณสามารถเริ่มใช้งานได้ทันที


Exclusive design

Suito

โครงสร้างเหล็กที่แข็งแรงและมั่นคงเป็นคุณสมบัติที่โดดเด่นอีกอย่างหนึ่งของ ‘SUITO’  ด้วยฐานรองรับที่กว้างขึ้นพร้อมขาที่ออกแบบมาให้ล็อคได้โดยอัตโนมัติเมื่อกางออก  ประหยัดพื้นที่ใช้สอยด้วยรูปทรงที่กะทัดรัด ง่ายต่อการขนย้ายและเก็บรักษา


Precise and powerful

Suito

แข็งแกร่ง ทรงพลัง  สามารถจำลองความลาดชันสูงสุด 15% พร้อมความแม่นยำ ± 2.5%  ให้กำลัง 1900 วัตต์ที่ความเร็ว 40 กม. / ชม. ช่วยให้คุณปลดปล่อยศักยภาพในตัวออกมาได้อย่างเต็มที่  อีกทั้งนี้ยังมีฟังก์ชั่นอื่นๆที่ออกแบบมาสำหรับใช้ตรวจหาระบบการวัดกำลังที่สมบูรณ์แบบ เพื่อผลลัพธ์ที่แม่นยำสูงสุด อาทิเช่น

     - Power Meter Link (PML)

        เป็นฟังก์ชั่นที่ช่วยให้เครื่องเทรนเนอร์ สามารถใช้ ergometer ที่ถูกติดตั้งไว้บนจักรยานให้เป็นตัวส่งกำลัง (power source)

     - Spindown

        เป็นขั้นตอนการสอบเทียบเครื่องมือวัด (Calibration) สำหรับ home trainer โดยพิจารณาค่าแรงเสียดทานทั้งหมดที่ส่งผลต่อความแม่นยำของเบรก              และนำมาชดเชยผลกระทบของแรงต้านที่เกิดจากตัวเครื่อง

     - Temperature compensation algorithm

       ฟังก์ชั่นนี้จะช่วยให้ เครื่องเทรนเนอร์ สามารถชดเชยการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิความร้อนเบรกที่สูงมากเกินไป และจะนำข้อมูลผลลัพธ์ที่ได้มา                   พิจารณาเพื่อคำนวณกำลังวัตต์ (power)


Train on Zwift and My E-Training!

Suito

สำหรับ ‘SUITO’ สามารถใช้งานบนแอปพลิเคชั่น Zwift ได้ฟรี 1 เดือน และบนแอป My E-Training ฟรี 12 เดือน โดยใช้งานได้ทั้งบนเดสก์ท็อปและมือถือ ผ่านการส่งสัญญาณแบบ  interactive ANT+ FE-C & Bluetooth ที่สามารถใช้งานได้กับทุกแอปพลิเคชั่น,ซอฟต์แวร์, คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์อื่นๆ (Smart Phone และ Tablet) บนระบบปฏิบัติการ iOS, Android, MacOS และ Windows  

*หมายเหตุ: นอกจากโปรแกรม Zwift ,My E-Training แล้วคุณยังสามารถใช้งานร่วมกับซอฟต์แวร์อื่นที่รองรับได้ อาทิเช่น TrainerRoad, Kinomap, Rouvy, The Sufferfest, Bikevo ฯลฯ 


Sensorless cadence

Suito

Home trainer ทั้งหมดของ Elite ถูกใช้ระบบปฏิบัติการที่ทันสมัย สามารถส่งข้อมูลกำลังวัตต์,ความเร็ว และรอบขา ได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ โดยอาศัยการวัดรอบขา ผ่านเทคโนโลยี Sensorless   และมาคำนวณค่าบน Suito  ให้เป็นการผันแปรของความเร็ว (speed variations).


Share :

ย้อนกลับ
2016 ASIABIKE warranty Term & Conditions Professionals