Once in the ride time ได้ที่บูธ Asiabike ภายในงาน International Bnagkok Bike ครัังที่ 12 | ARTICLES | AsiaBike (asiabike.com )
Find a retailer CustomerRegister History Subscribe CALL CENTER +66 81 133 0063
 


ARTICLES

Promotion !!

Event & NEWS

innovation

  » BMC Innovations

  » Vittoria Innovations

  » BH Innovations

  » Ridley Innovations

  » HOPE Innovations

  » DT Swiss Innovations

  » Reynold Innovations

  » Look Innovation

  » Lameda Innovation

  » EKOI Innovations

  » LIMAR Innovation

  » FAST Innovation

  » Corima Innovation

Product Review

Technique

  » Elite Trainer

Once in the ride time ได้ที่บูธ Asiabike ภายในงาน International Bnagkok Bike ครัังที่ 12
ผู้แต่ง Admin  , 15/11/2018 15:12 , ผู้ชม 961 , หัวข้อ : Event & NEWS

ASIABIKE

"ONCE IN THE RIDE TIME"

22 – 25 november 2018 : 11.00 – 21.oo


INTERNATIONAL BANGKOK BIKE 12TH
EXHIBITION HALL 3-4 IMPACT MUANGTHONG THANI (S03)


บริษัท เอเชียไบค์ ผู้นำเข้าจักรยาน มากว่า 20 ปี แบรนด์ระดับโลก BMC, Ridley, BH, Cinelli และ Haro กับคำขวัญว่า “คัดสรรแต่สิ่งที่คุ้มค่า” ซึ่งในปีนี้ Asiabike มากับ Concept “Once in the Ride time” หรือ ครั้งหนึ่งกับประสบการณ์ที่ดีในการปั่น ที่คัดสรรรถจักรยานมาในงานตามลักษณะตามผู้ปั่น และความคุ้มค่าตั้งแต่คุณภาพของจักรยาน และสินค้า เทคโนโลยีในการผลิตที่ดี และความเหมาะสมเพื่อความสุข ตอบโจทย์ให้กับนักปั่น ออกเป็น 3 กลุ่ม คือ Lifestyle สำหรับผู้ที่ชอบการปั่นขับขี่ท่องเที่ยว เดินทาง และลุยตามเส้นทางธรรมชาติ กลุ่ม Performance สำหรับผู้ที่ชอบเน้นประสิทธิเทคโนโลยี และราคาที่คุ้มค่า และกลุ่ม Speed สำหรับผู้ที่ชอบความเร็วสูงตอบสนองสมรรถนะด้านความเร็ว ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย


พร้อมกับการเปิดตัว New Arrival 2019 กับแบนด์ BMC ที่เปิดตัวรถจักรยานที่เป็นกระแสในการแข่งขันระดับโลก เอกลักษณ์หนึ่งเดียว กับเทคโนโลยีการออกแบบ และการผลิต คำนึงถึงเรื่องรูปลักษณ์ ความสวยงาม และความแอโรไดนามิก เทคโนโลยีซ่อนสายออกแบบอย่างมิดชิด อีกทั้งมีแคมเปญพิเศษในงาน เมื่อซื้อรถ BMC 2019 มอบ Free Exclusive Full Service ที่ให้บริการตรวจเช็คจักรยานฟรี มูลค่า 1,500 บาท จาก Asiabike อีกทั้งมอบประกันภัยจักรยานให้ความคุ้มครองสูงสุด 80 เปอร์เซ็นต์ของราคาจักรยาน Tip Bike บริษัททิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และยังพบกับ Ridley Noah Fast 2019 และ BH พร้อมทั้งสินค้า และโปรโมชั่นในพิเศษในงานจาก Asiabike อาทิ ล้อ โช๊ค ยาง เครื่องแต่งกาย อุปกรณ์เทรนเนอร์ และเครื่องมือจักรยานต่างๆ หลากหลายยี่ห้อชั้นนำ DT Swiss, Corima, Profile Design, Manito, RST, Bellwether, UCR, Elite, Airbone, Icetooz, Tripeak, Wheeler และ Vittoria และโปรโมชั่น ส่วนลดพิเศษอีกมากมาย ได้ที่ บูธ S03 Exhibition hall 3-4 impact muangthong thani (s03)

Once in the ride time ได้ที่บูธ Asiabike ภายในงาน International Bnagkok Bike ครัังที่ 12

Share :

ย้อนกลับ
2016 ASIABIKE warranty Term & Conditions Professionals