ความในใจถึง BH Ultimate RC 27.5 | ARTICLES | AsiaBike (asiabike.com )
Find a retailer CustomerRegister History Subscribe CALL CENTER +66 81 133 0063
 


ARTICLES

Promotion !!

Event & NEWS

innovation

  » BMC Innovations

  » Vittoria Innovations

  » BH Innovations

  » Ridley Innovations

  » HOPE Innovations

  » DT Swiss Innovations

  » Reynold Innovations

  » Look Innovation

  » Lameda Innovation

  » EKOI Innovations

  » LIMAR Innovation

  » FAST Innovation

  » Corima Innovation

Product Review

Technique

  » Elite Trainer

ความในใจถึง BH Ultimate RC 27.5
ผู้แต่ง อ.ปราจิน รุ่งโรจน์ , 09/07/2015 10:51 , ผู้ชม 3580 , หัวข้อ : Technique


          ผม COACH’P ได้มีโอกาสใช้รถเสือภูเขา BH Ultimate ทั้งล้อ 26 นิ้ว และ Ultimate RC ล้อ27.5 นิ้ว ซึ่งปัจจุบันถือว่ารถเสือภูเขาที่สมบูรณ์แบบที่สุด เพราะเป็นรถที่เหมาะกับคนที่มีรูปร่างเล็ก ถึงปานกลางไม่สูงนักครับ ผมชอบมากสำหรับ BH Ultimate RC 27.5 คันนี้ เพราะผมไม่เคยผิดหวังกับมันเลยสักครั้งเดียวทั้งการฝึกซ้อม และแข่งขันฯ ไม่ว่าจะขี่บนถนน หรือทางวิบาก มันตอบโจทย์สำหรับผมคนชอบปั่นได้เป็นอย่างดีทุก ๆ สถานการณ์จริง ๆ เพียงครั้งแรกที่ขี่มันก็หลงรักมันเสียแล้วครับ 
          

           และนี่คือเหตุผลที่ผมใช้รถจักรยานเสือภูเขา BH Ultimate RC 27.5 ลงแข่งขันได้รับชัยชนะตลอดมาเกือบทุก ๆ สนามแข่ง เช่น เป็นแชมป์ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯประจำปี 2555 สมาคมจักรยานแห่งประเทศไทยฯ (รุ่น 50 ปีแข่งทั้งปี 5 สนาม) เป็นแชมป์ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี “Bike for All” ประจำปี 2557(รุ่น 60 ปีแข่งทั้งปี 5 สนาม) เป็นต้น
ข้อดีของ BH Ultimate rc 27.5 คือเป็นรถจักรยานครอสคันทรี คาร์บอนที่มีน้ำหนักค่อนข้างเบาและแข็งแกร่ง มีการตอบสนองต่ออัตราเร่งของนักปั่นได้ดี เช่นการสปริ้นท์เร่งความเร็ว การขี่ขึ้นเขาหรือทางลาดชัน การขี่ลงทางชันก็ทำได้ดี ยิ่งต้องขี่ในเส้นทางวิบาก Single Track ข้ามเครื่องกีดขวางหรืออุปสรรคต่าง ๆ ของเส้นทาง รถก็สามารถขี่ผ่านได้สบาย ๆ  อีกทั้งการควบคุมรถก็ง่ายคล่องตัวดี แต่ถ้าขี่เร็ว ๆ บนถนนก็สามารถขี่ตามรถจักรยานเสือหมอบบนถนนได้สบาย ๆ ครับ

ถ้าวันนี้คุณต้องการรถเสือภูเขา “ครอสคันทรี”ดี ๆ ซักคันนี่เลยครับ COACH’P รับรองไม่ผิดหวัง สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที ASIA BIKE นะครับ

Share :

ย้อนกลับ
2016 ASIABIKE warranty Term & Conditions Professionals