ล้อ AR X WHEELS | ARTICLES | AsiaBike (asiabike.com )
Find a retailer CustomerRegister History Subscribe CALL CENTER +66 81 133 0063
 


ARTICLES

Promotion !!

Event & NEWS

innovation

  » BMC Innovations

  » Vittoria Innovations

  » BH Innovations

  » Ridley Innovations

  » HOPE Innovations

  » DT Swiss Innovations

  » Reynold Innovations

  » Look Innovation

  » Lameda Innovation

  » EKOI Innovations

  » LIMAR Innovation

  » FAST Innovation

  » Corima Innovation

Product Review

Technique

  » Elite Trainer

ล้อ AR X WHEELS
โดย Pattharanit , 22/04/2022 10:01 , ผู้ชม 318 , หัวข้อ : Reynold Innovations

1

AR X WHEELS

ล้อคาร์บอนไฟเบอร์ที่ซีรีย์ Reynolds ARx  ผลิตขึ้นเพื่อให้คุณได้ล้อที่สมบูรณ์แบบที่สามารถใช้ได้กับทุกภูมิประเทศและถนนที่คุณขี่ ด้วยการออกแบบขอบล้อที่กว้างขึ้นซึ่งปรับแต่งมาเพื่อรองรับยาง tubeless ทำให้วิศวกรของเราสามารถออกแบบรูปทรงขอบล้อใหม่ที่โฉบเฉี่ยว ซึ่งช่วยเพิ่มเสถียรภาพในการรีดลมในขอบล้อที่ดีขึ้น ไม่เพียงแต่กว้างและเร็วขึ้นเท่านั้น แต่ยังเบาขึ้นด้วย
2

3

RAV เป็นหลักของการออกแบบและพัฒนาล้อของ Reynold ที่มาจากการคำนวณการไหลของอากาศ ให้เป็นไปตามหลักอากาศกลศาสตร์ (แอโร่ไดนามิค) ซึ่งทำการทดสอบจากห้องทดสอบ
อุโมงค์ลม และจากการใช้งานจริง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์โดยรวมมีความแอโร่ไดนามิคประสิทธิภาพสูงสุด


4

ถ้าพูดถึงการผลิตล้อสำเร็จ แน่นอนว่าพระเอกของเรื่องก็คงหนีไม่พ้นขอบล้อ Raynolds ได้รังสรรค์ผลงานพิเศษ สำหรับการทำล้อ AR X ด้วยการออกแบบขอบล้อเฉพาะ กับขอบล้อรุ่น PR3 ที่เป็นการสร้างโครงสร้างให้เหมาะกับการใช้งาน ALL Road คือใช้ได้กับการขี่ถนนทุกประเภท
PR3 เป็นการออกแบบโครงสร้างของขอบล้อให้มีประสิทธิภาพทั้งเรื่องความแข็งแรง เพื่อรองรับทั้งการ Sprint และแรงเบรกเทคโนโลยีนี้ ถูกใช้ในทุกรุ่น

ของ Reynold :All road, TR S และ TR mountain ด้วยการใช้แนวทางเดียวกัน ประกอบไปด้วย โครงสร้างที่มีความสมดุล ความต้องการที่ประสิทธิภาพสูง

ในราคาที่คุ้มค่า.ในการผลิตล้อ Reynold ในส่วนต่างๆ อธิเช่น ขอบล้อ และ ในส่วนพื้นที่ ที่ใช้ในการเบรค มีการถูกเรียบเรียง ชั้น carbon fiber ที่ไม่ซ้ำกัน

5


การสร้างดุมของ ARx series เริ่มจากเสื้อดุมที่ขึ้นแบบด้วยระบบ CNC ที่ทำให้เกิดคุณสมบัติความทนทาน ป้องกันการเสียดสีและปกป้องระบบด้านในเป็นอย่างดี เน้นประสิทธิภาพการใช้งานที่แข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบา สร้างความสมดุลด้านอากาศพลศาสตร์
- ใช้ระบบ Pawl ถึง 4 ตัวในการขับเคลื่อนกับ ระบบฟันเฟือง 36t ratchet ที่ตอบสนองการใช้งานได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น
- การใช้ pawl ขับเคลื่อนร่วมกับฟันเฟืองนั้นเป็นการลดช่องว่างระว่างการขบของฟันเฟืองทำให้การผลักของระบบฟันเฟืองมีความถี่ขึ้นและไม่เสียแรงจากช่องว่างของระบบ Pawl ทำให้การขับเคลื่อนมีความต่อเนื่องและเร็วยิ่งขึ้น
- ออกแบบให้ดูแลรักษาดุมล้อได้สะดวก และง่าย
- ใช้ตลับลูกปืนคุณภาพสูง (
ABEC 3)

6

SPOKE Technology

การขึ้นล้อที่มีคุณภาพนั้นต้องใช้ซี่ลวดที่มีคุณภาพด้วยเช่นกัน เราจึงคัดสรรค์แบรนด์ซี่ลวดที่มีชื่อเสียงที่สุดในตลาดด้วยการนำซี่ลวด Sapim ซึ่งเป็นแบรนด์

ซี่ลวดที่ได้รับการยอมรับจากแบรนด์ล้อระดับนานาชาติ

เราจะเห็นได้ว่าซี่ลวดถือเป็นปัจจัยสำคัญเราจะเห็นได้ว่า ซี่ลวดนั้นคิดเป็น 50% ของวงล้อ ดังนั้น Raynolds จึงคัดเลือกซี่ลวดที่ดีที่สุดเพื่อพัฒนาล้อให้

สมบูรณ์แบบที่สุด

แบรนด์ SAPIM ได้ครองตลาดมากว่า 100 ปีซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็นผู้ผลิตซี่ลวดที่มีคุณภาพสูง

Raynolds ได้เลือกเอา CX sprint ที่เป็นรุ่นที่ได้รับการพัฒนามาจากรุ่น CX Ray รุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดของ Sapim ได้มีการเป็น Stiffness 

เข้าไปทำให้ล้อยกระดับขึ้นอีกขั้น


คุณไม่สามรถผลิตล้อคุณภาพดีได้ ถ้าไม่มีดุมคุณภาพดี,นี้เป็นเหตุผลที่ทำไม Reynold จึงเลือกใช้ Sapim Spoke.” ซี่ลวดเป็นจุดสำคัญจุดนึงสำหรับ

ล้อจักรยานที่มีคุณภาพสูง เพราะเป็นจุดเทกำลังระหว่างดุม และขอบล้อ และยังเกี่ยวกับการไหลของอากาศพลศาตร์ ทำให้ล้อนั้นตอบสนองต่อการปั่นได้ดี 

ดังนั้น Reynold จึงเลือกใช้ซี่ลวดของ Sapim ซึ่งได้รับการยอมรับมายาวนานกว่า 100 ปี

โดยในรุ่น Blacklable AERO เลือกใช้รุ่น CX-Sprint ที่ประสิทธิภาพต่างๆ ถูกถ่ายเทเทคโนโลยีท่จากรุ่นท็อปอย่าง CX-Ray  มีทั้งความแข็งแกร่ง 

ทนทาน การตัดอากาศ


Share :

ย้อนกลับ
2016 ASIABIKE warranty Term & Conditions Professionals